Soạn thảo Hợp đồng, Di chúc và các loại văn bản khác

SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG, DI CHÚC VÀ CÁC LOẠI VĂN BẢN KHÁC


Trong cuộc sống ngày nay, việc cụ thể hoá ý chí bằng văn bản rất là cần thiết và phổ biến rộng rãi trong mọi hoạt động và trên nhiều lĩnh vực. Do đó, các văn bản cần có sự hoàn thiện và chặt chẽ hơn nữa về mặt nội dung, hình thức, phù hợp với quy định của pháp luật. Để đáp ứng được những điều kiện đó, việc soạn thảo văn bản đòi hỏi yêu cầu rất nhiều kỹ năng cũng như hiểu biết chuyên sâu.

Với sự chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn vững chắc, đội ngũ Luật sư của Công ty Luật quốc tế DSP tiến hành soạn thảo các văn bản một cách chính xác và mang tính pháp lý cao. Không những phải đảm bảo lợi ích của các bên trong hợp đồng, mà còn phải dự đoán được những rủi ro, có thể sẽ xảy ra trong tương lai, để có thể điều chỉnh bằng các điều khoản hợp đồng cụ thể, rõ ràng, phù hợp với hoàn cảnh thực tiễn và quy định của pháp luật.

Soạn thảo Hợp đồng

DSP tự hào là đơn vị thực hiện thành công trong việc soạn thảo hợp đồng trên nhiều lĩnh vực bao gồm dân sự, kinh doanh thương mại, lao động, đất đai, kinh tế… như hợp đồng mua bán hàng hoá, cung cấp dịch vụ, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, phần vốn góp, hợp đồng chia, tách, sáp nhập, hợp nhất doanh nghiệp, hợp đồng mua bán doanh nghiệp, hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng BT, BTO và BOT…

Để mang lại cho khách hàng một hợp đồng hoàn thiện và mang tính pháp lý cao, ràng buộc nghĩa vụ của các bên, giảm thiểu rủi ro pháp lý, DSP sẽ tiến hành các nội dung sau:

1. Tư vấn, đánh giá mọi khía cạnh pháp lý của hợp đồng để hợp đồng được xây dựng đảm bảo đầy đủ điều kiện về hình thức cũng như nội dung phù hợp với quy định của pháp luật.

2. Xác định tư cách pháp lý của các công ty mà khách hàng dự định ký kết hợp đồng, nhằm đảm bảo tính hiệu lực, hợp pháp của hợp đồng.

3. Tham gia đàm phán, thương lượng với đối tác của khách hàng, để ký kết hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.

4. Nghiên cứu tài liệu, tìm hiểu thông tin liên quan về các bên của hợp đồng trong các trường hợp cụ thể, từ đó đưa ra giải pháp tư vấn tối ưu cho việc soạn thảo và ký kết hợp đồng, nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của khách hàng trên cơ sở đúng luật và làm hài lòng đối tác.

5. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện liên quan đến hợp đồng.

Soạn thảo Di chúc

Di chúc là sự thể hiện ý chí của cá nhân, nhằm chuyển giao tài sản của mình cho người khác sau khi chết. Việc lập di chúc và hiệu lực của di chúc phải tuân thủ theo quy định của pháp luật. Do đó, DSP cung cấp dịch vụ soạn thảo di chúc để thoả mãn nguyện vọng của khách hàng, cũng như đảm bảo giá trị pháp lý, trên cơ sở các nội dung như sau:

1. Tư vấn các quy định của pháp luật liên quan đến Di chúc, Di sản và Thừa kế.

2. Tư vấn các quyền của người lập di chúc, cũng như di sản hợp pháp mà họ có thể để lại.

3. Tư vấn, soạn thảo di chúc trên ý chí tự nguyện của người lập di chúc.

4. Tư vấn, soạn thảo, sửa đổi, bổ sung di chúc.

5. Kết hợp cùng phòng công chứng, uỷ ban nhân dân làm thủ tục làm chứng, công chứng, chứng thực di chúc theo đúng quy định của pháp luật.

6. Lưu trữ di chúc cho khách hàng.

7. Tổ chức các buổi họp mặt những người thừa kế (nếu cần).

8. Công bố di chúc và phân chia di sản theo đúng nội dung của di chúc.

9. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện khiếu nại, khởi kiện, nhằm bảo vệ quyền lợi trước cơ quan có thẩm quyền.

10. Đại diện cho khách hàng để tham gia tố tụng tại tòa án.

Soạn thảo các loại Văn bản khác

DSP cung cấp dịch vụ soạn thảo tất cả các loại văn bản theo yêu cầu của quý khách hàng bao gồm:

1. Các loại đơn từ: đơn khởi kiện, đơn khiếu nại, đơn yêu cầu, đơn đề nghị, đơn tố cáo,….

2. Các loại giấy tờ: giấy uỷ quyền, giấy cam kết, giấy xác nhận,….

3. Các loại văn bản khác: văn bản từ chối nhận di sản thừa kế, văn bản trình bày ý kiến, văn bản thoả thuận, văn bản cử người đại diện,….

Chúng tôi luôn sẵn sàng, kịp thời hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Luật Quốc tế DSP chúng tôi theo:

Số điện thoại: 0236 222 55 88

Hotline / Zalo: 089 661 6767

Email: info@dsplawfirm.vn

Fanpage: facebook.com/dsplawfirm.vn

Miền Trung87 Phạm Tứ, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam 

Miền NamTầng 2, Toà nhà GP Bank, 83 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Hoa Kỳ9869 Coronado Lake Drive, Boynton Beach City, Florida 33437, USA

Rất mong được hợp tác cùng Quý Khách !

Bài viết liên quan

089 661 6767